Xu hướng thiết bị nhà tắm 2024 có gì nổi bật?

Xu hướng mua thiết bị nhà tắm theo combo - Đồng bộ cho không gian

Mua thiết bị phòng tắm theo combo không chỉ là giải pháp đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm trong chọn mua thiết bị vệ sinh mà còn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của việc mua các thiết bị riêng lẻ. Thiết bị nhà tắm theo combo sẽ mang đến sự đồng bộ cho không gian. Sự nhất quán trong phong cách thiết kế, chất liệu, màu sắc của bộ sản phẩm khiến phòng tắm trở nên đẹp mắt, ấn tượng. Từ đó mang đến không gian tổng thể hòa hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, khẳng định được phong cách và cá tính riêng của gia chủ, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí, thời gian tìm hiểu sản phẩm. 

xu huong su dung combo thiet bi ve sinh 2024

Sự đồng bộ trong công năng sản phẩm mang đến trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho người sử dụng

Tham khảo thêm một số combo thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh: 

Thiết bị vệ sinh có hoa văn

Không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với chức năng tổng thể nhà tắm mà các thiết bị này còn đảm nhận vai trò trang trí. Xu hướng thiết bị nhà tắm 2024 sẽ ưu tiên các món đồ nội thất, phụ kiện có hoa văn, họa tiết phô diễn được vẻ đẹp và tạo dấu ấn riêng độc đáo. 

Bạn có thể chọn bồn rửa bằng gốm thủ công, bồn rửa bằng đồng nguyên khối, bồn rửa mặt sứ có hoa văn, gương soi có kiểu dáng uốn cong, bo viền vàng sang trọng hoặc họa tiết hoa lá,... Từ đó tạo điểm nhấn đầy tinh tế và nghệ thuật cho không gian phòng tắm.

xu huong su dung thiet bi ve sinh co hoa van

Thiết bị vệ sinh có hoa văn giúp không gian trở nên mềm mại và mới lạ

Chú trọng đầu tư vào chất lượng thiết bị vệ sinh

Nhà tắm là không gian yên tĩnh, giúp con người thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi. Nhà tắm đóng vai trò quan trọng tới sức khỏe tinh thần và thể chất của con người nên việc đầu tư vào các thiết bị nhà tắm chất lượng cao dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2024. Các thiết bị nhà tắm chất lượng có thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo tính năng cho người sử dụng và mang đến không gian trang nhã, sang trọng, nói lên phong cách của toàn bộ ngôi nhà.

xu huong su dung thiet bi nha ve sinh cao cap 

Thiết bị vệ sinh nhà tắm cao cấp khẳng định cái tôi cá nhân của gia chủ

Sử dụng bồn cầu thông minh - lựa chọn của thời đại công nghệ mới

Bồn cầu thông minh được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành xu hướng thiết bị nhà tắm năm 2024 bởi những giá trị mà nó mang lại. Bồn cầu thông minh không chỉ được tích hợp nhiều chức năng như đóng mở tự động, xịt rửa tự động, tiết kiệm nước, làm ấm nắp ngồi, hệ thống sấy khô,... đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà còn đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai.

xu huong su dung bon cau thong minh

Các tính năng hiện đại của bồn cầu thông minh đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Đa phần các loại bồn cầu thông minh hiện nay đều được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có tính năng kháng khuẩn và đề cao tính thẩm mỹ. Sử dụng bồn cầu thông minh sẽ giúp không gian nhà tắm trở nên hiện đại, đẳng cấp và sang trọng hơn.

Tham khảo thêm một số mẫu bồn cầu thông minh Viglacera có mặt tại Hải Linh:

Vòi sen tắm đứng tiếp tục trở thành xu hướng thiết bị nhà tắm 2024

Vòi tắm sen đứng có ưu điểm nổi bật là khả năng phân bố dòng nước rộng và đều khắp cơ thể. Bên cạnh đó, dưới áp lực của dòng nước giúp massage, giải tỏa stress và căng thẳng cho người sử dụng. Thiết bị nhà tắm này hoàn toàn lấn át sen vồi truyền thống cả về công dụng và giá trị thẩm mỹ, kiểu dáng. Sen cây đứng góp phần nâng cấp vẻ đẹp thẩm mỹ, mang đến không gian phòng tắm gia đình sự hiện đại và tinh tế.

xu huong su dung sen tam cay

Sen tắm đứng mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình

Một số mẫu sen tắm đứng Viglacera tại Hải Linh bạn có thể tham khảo thêm:

Xu hướng lựa chọn thiết bị nhà tắm màu đen

Theo dự đoán, phòng tắm với tông màu đen làm chủ đạo sẽ tiếp tục chiếm sóng vào năm 2024. Bạn có thể áp dụng màu đen trên các bức tường hoặc thiết bị nhà tắm như chậu rửa, bồn tắm màu đen nhạt. Trong trường hợp các thiết bị gia đình màu trắng sứ, bạn có thể lựa chọn màu đen cho sàn nhà, gạch ốp tường,... để tạo sự đối nghịch tương phản nổi bật.

Xu hướng thiết bị nhà tắm 2024 phù hợp với các công trình hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái và thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

xu huong su dung thiet bi nha tam mau den

Thiết bị nhà tắm tông đen tạo điểm nhấn cá biệt, độc đáo cho không gian

Tham khảo một vài mẫu thiết bị nhà tắm Viglacera Hải Linh tại đây:

Bồn tắm thông minh đa tính năng

Nắm bắt được xu hướng phát triển của thời đại công nghệ mới, nhiều hãng thiết bị vệ sinh cao cấp đã cho ra mắt những mẫu bồn tắm thông minh với các chế độ phun nước, sục nước, cảm ứng nhiệt độ nước thích hợp, chế độ massage được lập trình sẵn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Sở hữu một chiếc bồn tắm thông minh không chỉ giúp vệ sinh cơ thể, giải tỏa căng thẳng mà còn hiện thực hóa giấc mơ về sự độc đáo và đem đến sự tiện nghi cho không gian. 

xu huong su dung bon tam thong minh da tinh nang

Bồn tắm thông minh vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng vừa bắt kịp xu hướng của thời đại

Trên đây là những dự đoán xu hướng thiết bị nhà tắm 2024. Để có không gian nhà tắm như ý, thẩm mỹ giúp các thành viên trong gia đình giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài thì không thể thiếu đi sự đóng góp của các thiết bị nhà tắm chất lượng. Nếu bạn muốn nâng cấp không gian nhà tắm và tìm kiếm sản phẩm dẫn đầu xu hướng, hãy ghé thăm showroom Hải Linh để tìm cho mình những thiết bị nhà tắm cao cấp với giá tốt nhất nhé!

Tác giả bài viết: Hải linh