10 mẫu chậu rửa mặt viglacera cho không gian hiện đại tối giản

Chậu rửa mặt Viglacera luôn khiến người tiêu dùng hài lòng với chất lượng và mẫu mã đa dạng cho không gian nhà tắm. Sở hữu bề mặt phủ men trắng sứ chống bám bẩn, hạn chế ố vàng và kháng khuẩn nên top 10 mẫu chậu rửa của Viglacera dưới đây được nhiều khách hàng ưa chuộng và bán chạy trên thị trường.

3+Mẫu chậu rửa mặt đặt bàn đá nên chọn cho không gian sống hiện đại, ngăn nắp

Đối với không gian sống theo phong cách hiện đại thì vật dụng sẽ được chú trọng về thiết kế đơn giản, tập trung vào giá trị sử dụng nhưng cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Do vậy, đối với không gian nhà tắm thì thiết bị vệ sinh như chậu rửa mặt viglacera có thể lựa chọn những mẫu thiết kế cơ bản, thiên về trung tính và có thể dễ phối hợp với không gian và phong cách trang trí của gia chủ.

Mẫu chậu rửa dạng trong được thiết kế với kích thước vừa phải, dễ lắp đặt ở mọi vị trí kể cả không gian có diện tích nhỏ. Hình tròn tạo đường cong mềm mại chi chậu rửa nên cũng dễ kết hợp hơn với các thiết bị khác.


Chậu rửa với thiết kế vuông cơ bản với các thành chậu thiết kế hình thang thoát nước tốt hơn. Phần vìa cạnh thiết kế bo tròn mềm mại có thể tạo độ góc cạnh vừa phải vừa đem đến cho không gian sự hiện đại, tối giản và sử dụng linh hoạt.


Thay vì thiết kế chậu đặt bàn, gia chủ có thể chọn các mẫu chậu treo tường cũng đem đến tính thẩm mỹ khá tốt cho không gian nhà tắm. Phân chân treo đã được thiết kế giúp che lại đường ống nước gây mất mỹ quan vừa có không gian hơn đối với nhà vệ sinh hiện đại có diện tích khiêm tốn.

3+  Mẫu chậu rửa mặt Viglacera cho không gian sang trọng

Các thiết kế hiện nay chủ yếu sẽ được thiết kế màu men trắng sứ cơ bản do vậy mà khi chọn các mẫu chậu rửa cho không gian sang trọng thì gia chủ có thể thiên hướng đến nét tinh tế thông qua cách tối giản không gian thay vì cầu kỳ, phức tạp.


Mẫu chậu rửa Viglacera thiết kế bán dương bàn với một phần đáy dưới bàn đá đặt chậu rửa. Thiết kế không xa lạ nhưng cũng tạo một điểm khác biệt so với các mẫu chậu đặt bàn thông thường. Không những vậy, các thiết kế kết hợp với bàn đá có thể là một điểm cộng để thiết kế sáng tạo thêm cho không gian, nơi đặt đồ trang trí nhỏ,..

Một thiết kế chậu rửa hình giọt nước bạn có thể cân nhắc để tạo điểm nhấn cho không gian nhà tắm. Mẫu chậu Viglacera này thuộc sản phẩm cao cấp ứng dụng men nano độc quyền có khả năng chống bám bẩn, hạn chế trầy xước, chống ố vàng hiệu quả. Thiết kế rất được ưa chuộng cho không gian khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp,...

Mẫu thiết kế hơi mang chút dáng cổ điển sẽ là điểm sáng cho không gian nhà tắm của bạn. Chậu rửa có hình dạng vành rộng hơn phía trên hạn chế vẩy nước, đáy chậu thiết kế hơi cao so với mặt bàn đá tạo khối lập thể tốt cho thiết kế. Đây sẽ là ứng cử viên sáng giá cho không gian nhà bạn.

3+ chậu rửa mặt Viglacera giá rẻ nhất

Top 3 sản phẩm dưới đây là những mẫu chậu rửa của nhà Viglacera có giá rẻ giúp khách hàng tiết kiệm từ 30-50% chi phí so với các mẫu chậu tầm trung. Tối ưu hóa các khoản chi phí mà vẫn đảm bảo tính năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ thì 3 sản phẩm chậu rửa dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu chậu treo tường cỡ nhỏ vừa khéo cho nhà tắm có diện tích khiêm tốn. Thiết kế mẫu cơ bản, men sứ trắng phủ nano kháng khuẩn đảm bảo về tính sử dụng, chất lượng sản phẩm.

Một mẫu chậu rửa Viglacera, chậu lavabo được thiết kế hiện đại, thanh lịch với hình bán nguyệt, đường cong vành chậu mềm mại, men sứ sáng bóng giúp cho không gian gọn gàng, ngăn nắp.

Chậu rửa treo tường Viglacera VTL2 là mẫu chậu có giá rẻ nhất của Viglacera trên thị trường, thích hợp cho hộ dân cư, mô hình kinh doanh để tối ưu chi phí. Thiết kế mẫu chậu đơn giản nhưng đảm bảo giá trị sử dụng cũng như chất lượng được đánh giá cao. Tuổi thọ lâu dài, độ đền và chống ố vàng ấn tượng.

Tham khảo cho tiết các sản phẩm chậu rửa mặt viglacera trên tại Showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí. Đặc biệt, khách hàng nhanh tay mua sắm trong chương trình khuyến mãi sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà và voucher giá trị. Mua ngay!